Đối với các doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, ngoài vấn đề về giá cả, chất lượng… để có thể níu chân và chốt được khách hàng, thì Brochure nội thất sẽ là một công cụ vô cùng quan trọng
Brochure (tên khác là Pamphlet) là loại ấn phẩm quảng cáo duới dạng tập/cuốn sách mỏng, nôm na theo Tiếng Việt có thể gọi là tờ gấp quảng cáo.
Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của một công ty họăc tổ chức nào đó với mục đích tiếp cận gần hơi tới đối tuợng khách hàng mục tiêu của họ, qua đó, khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.
Brochure nội thất cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về những sản phẩm doanh nghiệp cung cấp cũng như những phối cảnh, thể hiện đề cao tính thẩm mĩ của sản phẩm, nhờ đó lôi cuốn được khách hàng.
Hiểu chính xác về khách hàng của bạn
Trước khi lập kế hoạch, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ đối tượng khách hàng mà brochure sẽ được gửi đến. Họ là ai? Tại sao họ lại cần đến sản phẩm của bạn? Liệu sản phẩm của bạn sẽ mang lại lợi ích gì cho họ? Nếu bạn không thể tự trả lời những câu hỏi này, hãy đi hỏi khách hàng của bạn. Câu trả lời tìm được sẽ là 1 yếu tố lớn ảnh hưởng đến việc thiết kế brochure nội thất ấn tượng.
Có thể office của bạn sạch sẽ, với những trang thiết bị hiện đại,… Dù bạn có tự hào về nó thế nào đi nữa, thì cũng đừng bao giờ đem nó lên làm hình ảnh cho trang bìa của cuốn brochure. Bởi cái mà khách hàng thật sự quan tâm chính là sản phẩm, dịch vụ mà bạn mang lại. Hãy thuyết phục họ bằng chất lượng sản phẩm, không phải vẻ đẹp nơi bạn làm việc.
Thiết kế bìa brochure nội thất thật hấp dẫn
Bìa là một nhân tố quan trọng trong thiết kế brochure. Hãy nhớ rằng bìa chính là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi cầm trên tay cuốn brochure
Vì thế, nên dùng font chữ tối giản kết hợp với hình ảnh tươi sáng để thu hút và chào mời khách hàng đến với thế giới đầy ắp thông tin của bạn.
Sử dụng những tiêu đề và hình ảnh được quan tâm trên brochure nội thất
Trung bình khách hàng chỉ mất 10 giây để nhìn qua 01 cuốn brochure. Đối với 1 doanh nhân, khi tuyển chọn đối tác thông qua profile công ty, họ chỉ mất 4-5 giây cho mỗi trang bìa.
Hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này và khiến họ phải chú ý đến cuốn brochure của bạn bằng những hình ảnh sản phẩm nội thất bắt mắt hoặc tiêu đề đáng quan tâm nhất.
Tạo điểm nhấn cho brochure nội thất
"Sản phẩm nội thất của bạn có những nét độc đáo riêng biệt, đem lại lợi ích đặc biệt và không có bất cứ loại sản phẩm nào khác có được?" Hãy nhấn mạnh nó!
Nếu ở trang bìa khách hàng chỉ bỏ ra vài giây để nhìn thì thông điệp ở những trang trong lại càng dễ bị bỏ qua hơn. Vì vậy hãy biến nó thật sự khác biệt, chính những điểm khác biệt này sẽ giúp việc thiết kế brochure nội thất ấn tượng hơn.
Chất lượng in ấn brochure nội thất
Kỹ thuật in ấn giúp nâng cao thẩm mĩ thiết kế brochure nội thất của bạn, ví dụ như in nổi, cán bóng…
Lựa chọn tone màu cho brochure nội thất
Điều quan trọng là phải lựa chọn tone màu một cách khôn ngoan. Màu sắc của các sản phẩm trong brochure nội thất thuờng sẽ bị ảnh huởng bởi màu sắc nhận diện thuơng hiệu của doanh nghiệp, vì vậy, bạn phải thật cẩn thận khi phối màu cho thiết kế brochure
Nghệ thuật trình bày chữ
Để khách hàng có thể tiếp nhận thông tin nhanh chóng và dễ dàng nhất, khả năng đọc cần phải đuợc ưu tiên: kết hợp font chữ thích hợp, quan tâm đến khoảng cách giữa chữ và căn dòng,…
Kêu gọi hành động
Đừng quên yêu cầu khách hàng hành động khi họ đã có brochures trong tay. Bạn có thể làm điều đó bằng cách mời họ tham quan showroom, đặt hàng, lên lịch một cuộc hẹn...
Phần thông tin liên hệ dễ thấy
Đây là mục luôn có trong tất cả các thiết kế brochure. Bạn đưa thông tin, show sản phẩm, giới thiệu dịch vụ…tất cả đều với mục đích để khách hàng liên hệ với mình. Vì vậy, đừng để mục này khó nhìn hoặc không rõ ràng trong cuốn brochure.
Để thiết kế brochure nội thất ngay trên máy tính, bạn cần phải chú ý đến từng đường nét, từng hình ảnh, từng bố cục của brochure làm sao cho khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Adobe Illustrator (AI)
Đây là một trong những phần mềm đồ họa vector phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể thực hiện được hầu hết các yêu cầu của thiết kế đồ họa 2D (trừ chỉnh sửa ảnh). Phần mềm AI cho phép vẽ đồ họa dễ dàng nhanh chóng với các nét vẽ mượt mà, chỉnh sửa nhanh, dàn trang quảng cáo, phối màu, điều chỉnh kích thước, các hiệu ứng phức tạp…
Ưu điểm của phần mềm thiết kế đồ họa Adobe Illustrator (AI) là khả năng tương thích với các phần mềm khác của Adobe, màu sắc hiển thị đẹp, trung thực, sắc nét khi in. Adobe Illustrator (AI) là phần mềm được nhiều nhà thiết kế sử dụng.
Kích thước Brochure A4 (21 x 29.7 cm) là kích thước được ứng dụng nhiều nhất.
Ngoài kích thước này ra, các mẫu brochure hiện nay còn được thiết kế theo một số kích thước đặc biệt khác như:
Brochure gấp: thông thường Brochure dạng này có từ 1 – 3 đường gấp hay còn gọi là đường cấn giúp thu nhỏ Brochure, giá thành của Brochure gấp được tính theo kích thước khổ trải là kích thước khi in Brochure. Chia 4 loại gấp chính:
Công ty TNHH TM & DV iStar ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp nhất, sáng tạo nhất. Chúng tôi thấu hiểu và nhận thức được tầm quan trọng cũng như giá trị của việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy mà chúng tôi đang từng ngày tạo ra những nét khác biệt độc đáo trong việc thiết kế và in ấn brochure.
Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng cho việc thiết kế brochure nội thất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từ việc phác thảo ý tưởng đến soạn thảo nội dung thông tin, dàn dựng bố cục layout đồ họa với mức chi phí đầu tư thấp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được các nhân viên của chúng tôi lắng nghe các nhu cầu của bạn và tư vấn về các dịch của công ty. Chúng tôi đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng, dù cho đó là vị khách hàng khó tính nhất.
Thông tin liên hệ
Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên thiết kế từ thietkebrochure.vn. Chắc chắn mẫu brochure sẽ "đốn gục" khách hàng từ cái nhìn đầu tiên!!!