Thiết kế quảng cáo ngày càng chiếm thị phần lớn trên thị trường Việt Nam. Một trong những loại quảng cáo đang được người dùng yêu thích đó là brochure.
Hiểu một cách đơn giản, brochure là một quyển sách nhỏ hay một tập sách mỏng, trong đó có những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, các sự kiện nào đó hoặc những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh thời trang… mà nhà thiết kế brochure muốn gửi gắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu của họ. Kích thước thông thường của một brochure là khổ A4 (21X29.7)cm.
Với các doanh nghiệp, brochure là phương tiện giao tiếp hiệu quả giữa thương hiệu và khách hàng một cách sống động, bắt mắt nhất. Không những thế, brochure còn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật, đặc biệt là những mẫu thiết kế brochure về thời trang, du lịch,...
Điều đầu tiên, một thiết kế brochure nên phù hợp với thương hiệu mà bạn đang quảng bá, từ đó lên ý tưởng thiết kế, chọn lực chất lượng giấy, màu sắn,… Nếu thương hiệu của bạn là một thương hiệu thời trang thì điều quan trọng đầu tiên trong thiết kế brochure là phải giàu tính nghệ thuật, chất lượng. Và để một thiết kế brochure giàu tính nghệ thuật, bạn nên chú ý vào những khoảng trắng trong brochure, sử dụng màu sắc thông minh, cân nhắc font chữ và sử dụng giấy chất lượng.
Ngoài ra, một thiết kế brochure như mong muốn thì không thể trùng lặp với những thiết kế brochure đã có mặt ngoài thị trường. Việc này dễ bị nhàm chán, không nổi bật, khiến khách hàng khó nhận diện được thương hiệu và đánh giá thấp thương hiệu của bạn. Vậy nên, cách tốt nhất để có được những mẫu brochure giàu sức sáng tạo chính là thuê những nhân viên thiết kế brochure có đào tạo chuyên môn, tạo cho họ một môi trường thỏa sức sáng tạo
Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên thiết kế từ thietkebrochure.vn. Chắc chắn mẫu brochure sẽ "đốn gục" khách hàng từ cái nhìn đầu tiên!!!