Xu hướng thiết kế brochure năm 2018

Xu hướng thiết kế Brochure hiện tại luôn thay đổi theo thời gian, theo từng thời điểm và ngày càng có những thiết kế Brochure sáng tạo và để lại rất nhiều ấn tượng. Mong rằng những ý tưởng dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về phong cách thiết kế mới nhằm tạo ra những cảm hứng trong công việc.

 1. Thu hút sự chú ý của người đọc

Trang đầu tiên của brochure là tờ bìa. Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hãy nghĩ về lợi ích của khách hàng và thể hiện nó bằng câu chữ khiến người ta phải tò mò mở ra xem. Thêm vào đó có thể là một thư mời, một bảng báo cáo hay một bảng giảm giá đặc biệt…

 2. Quảng bá trong các dịp quảng cáo

xu-huong-thiet-ke-brochure-nam-2018

Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, và trong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm catalogue và brochure của công ty.

Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gửi brochure, catalogue trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.

3. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng

Nghe thì rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao…

Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.

4. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ

Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).

Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang… lúc đó sản phẩm tiếp thị của bạn sẽ có “style” hơn.

5. Tạo phong cách riêng

xu-huong-thiet-ke-brochure-nam-2018(2)

Các từ ngữ dùng trong cuốn thiết kế brochure nên nhằm vào một đối tượng tưởng tượng, để đạt được sự hưởng ứng. Brochure của bạn tốt nhất nên mang phong cách màu sắc riêng của công ty bạn từ đó khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn.

6. Hãy nói về nhu cầu của người đọc

Đừng sa đà vào mối quan tâm của chính bạn, mà phải hướng về người đọc. Thay vì nói rằng công ty có thể làm gì được cho khách hàng mà chỉ toàn nói về mình thôi thì liệu có tác dụng gì đáng kể ?

Do đó, bạn nên đặt mình ở vị trí người đọc để thiết kế brochure để mang lại hiệu quả cao nhất.

 7. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

Trong nhiều trường hợp, catalogue và brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó một cách chính đáng.

8. Thiết kế một cách sáng tạo

Thay đổi hình dạng cuốn brochure cũng là một sự sáng tạo thú vị cho ty bạn. Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ , mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in brochure còn lại bạn hãy cứ mặc sức sáng tạo.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế và in brochure quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH

Đ/c: Số 2, ngõ 58, Nguyễn Đổng Chi, Thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di dộng: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

Leave a Comment